ಮಂಗಳವಾರ, ಜುಲೈ 06, 2010

ದಿಲ್ ನೆ ಫಿರ್ ಯಾದ ಕಿಯಾ!!!


"ಭಲೇ ಭಲೇ ಚಂದದ ಚಂದುಳ್ಳಿ ಹೆಣ್ಣು ನೀನು
ಮಿಂಚು ಕೂಡಾ ನಾಚುವ ಮಿಂಚಿನ ಬಳ್ಳಿ ನೀನು"
ಯಾವ ದಿವ್ಯಘಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕಲ್ಯಾಣ ಲೇಖನಿಯಿಂದ ಮೂಡಿ ಬಂತೋ ಈ ಅದ್ಭುತ ಹಾಡು. ಕೇಳಿದ ಮರುಕ್ಷಣದಿಂದ ಇಷ್ಟವಾಯ್ತು. ಇದು ನನ್ನ ಅನುಗಾಲದ ಸಂಗಾತಿ, ಪ್ರತಿದಿನದ ಸ್ವಗತ. ಈ ಹಾಡಿನಲ್ಲಿರುವಂತಹ ಒಬ್ಬ ಚಂದುಳ್ಳಿ ಚಲುವೆ ನನ್ನ ಬಾಳಲ್ಲೂ ಬರುತ್ತಾಳೆ ಎಂಬ ಅದಮ್ಯ ನಂಬುಗೆಯಿಂದ ಬದುಕಿದ್ದೆ.
ನನ್ನ ನಂಬಿಕೆ ಸುಳ್ಳು ಮಾಡದೇ ಬಿರು ಬೇಸಿಗೆಯಲಿ ಬಂದ ಸಂಜೆ ಮಳೆಯಂತೆ ಆ ದೇವತೆ ನಡೆದು ಬಂದಳು. ನಂತರದ ದಿನಗಳು 'ಜಸ್ಟ್ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಕಿಚ್ಚು ಹಚ್ಚೆಂದ ಸರ್ವಜ್ಞ'.

ಪ್ರತಿ ಸಾಲಲ್ಲೂ ಇಣುಕೋ ಅಕ್ಷರ ಅವಳೇ...

ನಿಜಕ್ಕೂ ತನ್ನ ಕಣ್ಣ ಬೆಳಕಿನಿಂದಲೇ ನನ್ನ ಬಾಳನ್ನು ಬೆಳಗುತ್ತಾ, ನಸು ನಗುತ್ತಾ, ಗದರಿಸುತ್ತಾ, ಲಾಲಿಸುತ್ತಾ, ಪಾಲಿಸುತ್ತಾ ತಂಪು ತಂಗಾಳಿಯಂತೆ ನಾನು ಈ ಲೋಕವೇ ಮರೆತು ಹೋಗೋವಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಯಾವುದೋ ವಿಷ ಘಳಿಗೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರನ್ನೂ ಇವತ್ತು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಮಾಡಿದೆ. ಏನಾದರೂ ಈ ಹಾಡು ಎಲ್ಲಿ,ಯಾವಾಗ,ಹೇಗೆ ಕೇಳಿದರೂ ನನ್ನ ನೆನಪಿನ ಸುರುಳಿ ಆ ಎರಡು ವರ್ಷದ ಅದ್ಭುತ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಬಿಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

"ಎಲ್ಲ ಶಿಲ್ಪಗಳಿಗೂ ಒಂದೊಂದು ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಯಿದೆ
ನನ್ನ ಶಿಲ್ಪ ಚಲುವೆ ಇವಳ ಮುಂದೆನ್ನ ಬದುಕಿದೆ"

ಬದುಕು ಪೂರ್ತಿ ಅವಳ ಸರಿಗಮ, ತಕಧಿಮಿಗಳಲೇ ಕಳೆದು ಬಿಡುವ ದಿವ್ಯ ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಬಂದು ನಿಂತಿದ್ದೇನೆ.
ನಿಜ, ಒಂದು ಹಾಡಿಗೆ ಸಂತೋಷದ ಜೊತೆಗೆ ವಿಷಾಧವನ್ನೂ ಕೈ ಹಿಡಿದು ತರುವ ಶಕ್ತಿ ಇರುತ್ತದೆ.

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ